Quảng bá blog bằng Atomic Email Hunter Portable

Muốn quảng cáo để mọi người cùng vào xem các bài viết trên blog, hãy dùng chương trình Atomic Email Hunter Portable (dung lượng 2,09Mb).



Chương trình Atomic Email Hunter Portable có thể tải tai địa chỉ:

http://tinyurl.com/4uq8tf, sẽ giúp truy tìm các điạ chỉ mail trên mạng để mọi người làm quen. Chương trình có giao diện thân thiện với khả năng truy tìm các địa chỉ mail rất mạnh. Sau khi tải về, bạn giải nén rồi chạy chương trình, vào Settings > Common Setting...

Thẻ Connection > đánh chọn Follow instructions in "robots.txt" và thẻ Advanced, đánh chọn Priority spidering links > OK để tăng cường khả năng lọc điạ chỉ mail.

Tiếp theo, vào Settings > Search Engines > đánh chọn Google và Smart search (recommended) để tăng tốc khả năng quét của chương trình nhờ vào việc tận dụng sự hỗ trợ của công cụ tìm kiếm mạnh nhất hiện nay là Google.

Tìm điạ chỉ email từ web

Vào File > Search on site > trong dòng Site address where to search by keyword, điền địa chỉ muốn lấy địa chỉ mail, sau đó bỏ “editorial calendar” trong dòng “Keywords to search for e-mail addresses” > OK > NO.

Chương trình sẽ tiến hành quét qua trang web trên để lọc lấy các điạ chỉ mail. Nếu thấy đã đủ điạ chỉ email mà chương trình chưa ngừng, bạn nhấn Ctrl + T để ngừng việc tìm kiếm.

Sau đó, bạn vào Results > Save to file... > nhấn biểu tượng Browse > chọn chỗ lưu > đặt tên file, sau đó đánh chọn All e-mail addresses in a one line > OK. File tạo ra sẽ chứa tất cả các điạ chỉ mail mà chương trình tìm được để bạn tùy nghi sử dụng.

Tìm điạ chỉ email trong file

Nếu có một file mà trong đó có các điạ chỉ email thì bạn cũng có thể nhờ Atomic Email Hunter Portable lọc ra hộ bằng cách vào File > Search in list > From File > chọn file muốn lọc địa chỉ email > Open > OK và đợi vài giây là được.

Tính năng cao cấp

Bạn có thể thiết lập để Atomic Email Hunter Portable chỉ tìm những điạ chỉ email nào phù hợp với mình như dùng dịch vụ của Yahoo, hay những điạ chỉ của VNN mail,... bằng cách nhấn phím Advanced > mục Hunting limitation, chọn All Link > mục Hunting depth level, chọn 20.

Sau đó, điền các thông tin cần thiết phù hợp với bạn vào các ô còn lại > dòng Hunt, bạn điền điạ chỉ web vào rồi nhấn phím Start Hunt > OK để chương trình bắt đầu tìm kiếm.

Vương Thanh Trúc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Note: Để viết nhận xét, nếu bạn chưa là người sử dụng blogger thì hãy bấm trỏ vào TÊN/URL sau đó điền thông tin, mã xác nhận, nội dung nhận xét và gởi.
Cảm ơn bạn đã đến thăm và chia sẻ cảm nhận cùng www.gooligi.com Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công. Chào thân ái! admin.Gooligi

Bài được quan tâm